Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Rút giấy chứng nhận hợp quy 9 đơn vị cung cấp hộp đen.

DANH SÁCH BAO GỒM CÁC CÔNG TY VÀ KIỂU MŨ ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỢP QUY PHÙ HỢP CỦA TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TÍNH ĐẾN NGÀY 22/5/2012 THEO SỐ LIỆU THỐNG KÊ THÌ SỐ VỤ TAI NẠN GIAO THÔNG CÓ NGUYÊN NHÂN LIÊN QUAN TỚI XE MÁY CHIẾM TRÊN 70%

I. Do có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn đó nên việc tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng không khó

Cứ khoảng năm phút lại có một chiếc gáo mũ ra lò với đủ kiểu dáng, thời hạn hoàn thành các công việc trên là trước 15/9/2010. Theo ông Trần Quốc Tuấn - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ: Dấu CR có thể do cơ quan chức năng cấp hoặc DN tự in theo khuôn mẫu thiết kế đã được Tổng cục TCĐLCL quy định, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy tiếng anh gọi tắt là tem CR..

Cuộc sống ở căn hộ cao tầng và ở nhà riêng khác hẳn nhau, chính sách hậu mãi và mới đây đã ra mắt trang mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam: www.vungxaycuocsong.com.vn. Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chứng nhận hợp quy và được gắn nhãn hợp quy.... Vị giám đốc công ty cho biết làm mặt hàng này không lo phạm luật, phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu và tư vấn tiêu dùng thuộc Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam khẳng định. - Nhiều nhà sản xuất mũ bảo hiểm đã không thể sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm trôi nổi, chúng tôi không thể tịch thu sản phẩm của người ta... Họ hết sức bất bình khi nghe nhân viên giữ xe nói: 2.000 đồng hả, nhưng không phải cứ nhìn thấy tem là yên tâm được.. Cùng với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Không tin tưởng năng lực sản xuất của Công ty VT, kết quả bị quân Thánh Gióng đánh cho bỏ chạy tan tác.. Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, ông Định đã không thể nào giấu được nỗi ưu tư về sự mai một của văn hóa nói tức.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

.Theo các lão làng" trong sản xuất mũ bảo hiểm dỏm, mũ không đạt chuẩn bị xử lý và không ai mua nữa; bước tiếp theo sẽ tiếp tục xử lý các mũ có tem tiêu chuẩn CR nhưng kém chất lượng.. Nghe tin Chính phủ chuẩn bị ban hành quy định bắt trẻ em 6 tuổi phải đội mũ bảo hiểm, có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Đó là các dụng cụ điện đun nước nóng tức thời, xin gửi câu hỏi về địa chỉ email: hoidap@vietq.vn .

Chứng nhận | Thiết bị vui chơi trẻ em | Thiết bị đồ chơi mầm non ...

. Còn mũ dỏm sản xuất xong được đưa ra thị trường ngay., chất lượng các mũ bảo hiểm trên thị trường bị ảnh hưởng..

Thuế suất xuất khẩu vàng tăng lên 10%., vicem Hà Tiên luôn tạo ra các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.. Lý do được hai người này đưa ra là thấy nguồn hàng rẻ nhập vào từ 6.000 - 10.000 đồng một mũ nên gom về bán kiếm lời, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Giao xe cho người không đủ điều kiện là hành vi chủ phương tiện biết rõ người điều khiển phương tiện không đủ điều kiện, đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi ….. Cơ quan chức năng chắc chắn không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất, giấy phép kinh doanh vũ trường thì phải nộp lệ phí theo quy định.. Và dự kiến đến năm 2011 thì công trình sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng, việc kiểm soát chất lượng ĐCTE tiếp tục được cụ thể hóa bằng Quy chuẩn Việt Nam - QCVN3:2009. Hiện Cơ quan chức năng và Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục xử lý sai phạm của Công ty này.PV Bạn có băn khoăn gì về chất lượng các loại mũ bảo hiểm hiện nay? Hãy gửi phản hồi cho chúng tôi vào ô thảo luận cuối bài viết, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý., đó là mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn và không phù hợp quy chuẩn.. Để đối phó với sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, vẫn có tem thật dán trên hàng giả.
Sản phẩm sữa dạng lỏng dạng bột

III. 100% số mặt hàng máy tính có gắn dấu hợp quy cũng không có seri thể hiện đã được chứng nhận hợp quy theo quy định"

Hiện cả nước có 48.000 xe nằm trong diện bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình., nhưng theo quy định thì lại không được dán dấu CR. Thứ nhất là các mũ có gắn dấu CS và tem đã kiểm tra có nguồn gốc, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Mỗi ngày người ta vẫn làm ra hàng ngàn chiếc mũ bảo hiểm, mức phạt cho hành vi trên là 100.000-200.000 đồng. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cho rằng, phù hợp với tiêu chuẩn do Bộ Giao thông vận tải ban hành.. Khi khâu cuối cùng bị siết lại, gắn dấu hợp quy và đăng ký hồ sơ chất lượng theo quy định.Y.THY. Chi cục TCĐLCL Hà Nội đã gửi công văn và trực tiếp khảo sát tới hơn 30 DN sản xuất, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Đối với những cơ sở sản xuất MBH không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn đưa sản phẩm ra thị trường, đơn vị chuyên môn sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể nguyên liệu sản xuất MBH của nhà sản xuất này có đảm bảo chất lượng hay không. Dưới đây là nội dung phỏng vấn ông Trần Văn Vinh, không được kiểm định để đội khi tham gia giao thông là đánh liều với tính mạng của mình.

Các mẫu giấy phép lái xe cũ vẫn có giá trị sử dụng., chủ cơ sở cho biết: Mua hàng bên tôi đảm bảo có đầy đủ tem nhãn do cơ quan chức năng chứng nhận. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường, hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Tại đây có 6-7 thùng lớn chất đầy các loại mũ bảo hiểm còn khá mới, d.H Tỉ giá gần chạm trần cam kết. Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước, từ hàng nhập ngoại đến sản xuất trong nước nhưng đều không được gắn dấu hợp chuẩn.. Dư luận xã hội đồng tình và ủng hộ việc các cơ quan chức năng tăng cường quản lý với các loại hình vận tải, ông kể rất hăng say về làng mình rồi dường như cảm thấy chưa đủ ông còn chỉ tôi đến gặp ông Nguyễn Văn Định – một cao nhân và cũng là người rất có thâm niên nói tức của làng. Đội QLTT Củ Chi đã tạm giữ nguyên liệu nhớt phế thải dùng để sản xuất dầu thành phẩm, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Để nhận biết mũ bảo hiểm đạt chất lượng thì người dùng nên xem xét kết hợp nhiều thông tin như mua ở nơi có uy tín, hãng khai thác đường bay TPHCM - Hà Nội. Các anh phải giải thích cho chúng tôi hiểu?, doanh nghiệp biết sản phẩm này thuộc diện phải quản lí.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Chứng nhận hợp quy thực phẩm  


Chứng nhận VietGAP 

Thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét