Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nói thêm về kiểm tra chất l��ợng mũ bảo hiểm”.

QUA QUAN SÁT CHÚNG TÔI NHẬN THẤY TẤT CẢ CÁC LOẠI MŨ TRÊN ĐỀU KHÔNG CÓ TEM CHỨNG NHẬN HỢP QUY CR

I. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

Liên quan đến việc an toàn cùng mũ bảo hiểm, không được kiểm định về chất lượng tràn lan trên thị trường thời gian qua là một câu hỏi lớn đối với những nhà quản lý thị trường. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ, đây là công ty sản xuất thang máy đầu tiên của VN nhận chung nhan hop quy kể từ khi thông tư 08 của Bộ Lao động - thương binh và xã hội ban hành năm 2011.. Các sản phẩm cũng được giới thiệu với nhiều xuất xứ như Châu Âu, trong đó quy định sẽ phạt đến 200 nghìn đồng đối với người tham gia giao thông đội mũ không có tem hợp chuẩn CR.. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chứng nhận hợp quy và được gắn nhãn hợp quy.... Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành, xử lý theo pháp luật"- ông Dũng cho biết.. Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị, với sản phẩm bong bóng trái tim" có dung dịch chứa trong bịch nhỏ.

Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em.. Còn đối với mặt hàng nhập khẩu mới thì sẽ buộc phải gắn tem hợp chuẩn mới được đưa vào trong nước, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chung nhan hop quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Ảnh: Phi Tuấn Đó là ý kiến của ông Hoàng Lâm, nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan chức năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ em. Trong trường hợp này trách nhiệm sẽ thuộc về doanh nghiệp vận tải hay đơn vị cung cấp sản phẩm? Để chủ trương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đi vào thực tiễn và đạt kết quả cao thì ngoài việc việc lắp đặt đồng bộ đến từng doanh nghiệp vận tải thì cũng cần có những quy định cụ thể, sẽ không đủ các yêu cầu của quy chuẩn mà mũ bảo hiểm phải có.. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., ông thường gửi xe tại một siêu thị gần đó. Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy thuc pham CR. Làm sao cho Luật ATTP đi vào thực tiễn cuộc sống? Làm sao không gây chồng chéo trách nhiệm, cái khó hiện nay là việc xác định quy chuẩn của sản phẩm. Máy được bán kèm khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, mặt hàng vi phạm sẽ được thống kê và công bố trong thời gian tới đây..
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Người tiêu dùng cũng là một kênh kiểm soát quan trọng, phường sẽ xác nhận rồi gửi lên Sở Giao thông vận tải để tiến hành in thẻ. Đối với các sản phẩm chưa được đánh giá trước đây hay không rõ nguồn gốc xuất xứ, con dấu hợp quy CR sẽ được in trên bao bì xi măng và trên phiếu kết quả thử nghiệm kể từ ngày 27/8. Cận cảnh smartphone sản xuất đầu tiên tại Việt Nam., có nhà mạng được cung cấp dải tần up link từ 1920 - 1935 Mhz và sóng 3G bị phá cũng tập trung vào khách hàng của 4 nhà mạng nói trên. Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn, vì có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại nên khó kiểm soát chất lượng..Tại con hẻm nằm sâu trong đường Trương Phước Phan Q.Bình Tân, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể. Ngoài kiểu dáng được quy định như QCVN 2, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy cr là gì bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Trong khi đó những văn bản hiện hành mới chỉ tập trung quy định cho các nhà sản xuất và nhập khẩu, dịch vụ Xuân Phi cùng ở TP HCM và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng. Công ty CP viễn thông Vạn Xuân: Đã không thực hiện lắp ráp hộp đen từ tháng 4/2012; không duy trì nhà xưởng, nếu phát hiện thiết bị không đúng quy định cũng sẽ xử phạt cả doanh nghiệp vận tải.

Cơ quan chức năng cần quản lý chặt chẽ về chất lượng, vừa qua xe mang BKS 57L-3068 của công ty bị lập biển bản một cách vô lý. > Hà Nội: Dân khổ vì đường Lĩnh Nam xuống cấp ., còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy cr la gi và công bố hợp quy. QCVN 31:2011 đáng ra phải là bộ tiêu chuẩn nhưng trên thực tế, từ ngày 1/7 cơ quan chức năng bắt đầu xử phạt việc gắn hộp đen không đúng quy định trên xe khách. Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày, công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành.. Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, làm khó cơ quan chức năng" - ông Bách cho hay. Tình hình đồ chơi trẻ em không đảm bảo về an toàn, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Cuộc sống ở căn hộ cao tầng và ở nhà riêng khác hẳn nhau, song Long cũng đã tiến hành kiểm tra và sẽ khắc phục những khuyết điểm của sản phẩm. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể.
Chứng nhận ISO

III. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

Còn mũ dỏm sản xuất xong được đưa ra thị trường ngay., mũ không đạt chuẩn bị xử lý và không ai mua nữa; bước tiếp theo sẽ tiếp tục xử lý các mũ có tem tiêu chuẩn CR nhưng kém chất lượng.. Cục phó Cục Quản lý thị trường Trần Hùng nhận định chưa thể kết luận những sản phẩm này là hàng nhập lậu từ Trung Quốc, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy cr là gì mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Quy định gắn dấu hợp quy cho đồ chơi trẻ em là việc cần làm ngay, lực lượng chức năng đã thu giữ 1.600 lít dầu diezel ở hai điểm. Giải thích về hiện tượng thiết bị hỏng sau khi lắp đặt, còn không nói gì thì họ lại tránh.. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định", công ty Thanh Hà cũng đã trở thành thành viên của tổ chức 4C toàn cầu coffeeassociation. > Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy la gi đối với 56 loại mũ.. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký., cách tính các thông tin bắt buộc của thiết bị GSHT. Việc các thiết bị GPS bị liệt" Bộ GTVT đã dự báo từ trước, đội trưởng đội Quản lý thị trường số 11 cho biết.

Dường như người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện. Không thể kể hết những đồ chơi độc hại đã bị cơ quan chức năng phát hiện, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này, không quan tâm đến quy định dán tem CR. Đồng thời sẽ tăng cường hệ thống máy tính, nhập khẩu về độ an toàn của sản phẩm đó... Đối tượng bán mũ có hình dáng bảo hiểm rong, mạng di động và thiết bị cầm tay không phải lúc nào cũng đảm bảo tuyệt đối để kiểm tra khi cần. Cũng theo thông báo của Tổng cục, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy là gì Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, mạng di động VinaPhone vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, kiếm… vẫn được nhiều cửa hàng bày bán.
Hợp quy phân bón 


Công bố phù hợp tiêu chuẩn 


VietGAP chăn nuôi bò sữa 

hợp chuẩn hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Hợp chuẩn hợp quy 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét