Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy thuc pham ngày 19/7/2013.. Để hạn chế tình trạng kinh doanh đồ chơi không tem nhãn, làm khó cơ quan chức năng" - ông Bách cho hay

MBH bán năm 2013, dùng giấy hợp quy từ… năm 2011 | ANTĐ - Báo điện ...

.. Thông tư này ban hành quy chuẩn quốc gia về thiết bị hộp đen, so sánh mã hàng với tem kiểm định. Quy chuẩn này quy định các yêu cầu kỹ thuật tối thiểu của thiết bị giám sát hành trình lắp trên các loại xe ôtô thuộc đối tượng quy định trong Nghị định số 91 của Chính phủ quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ôtô, là kho chứa hàng của Công ty TNHH Kinh doanh Tổng hợp Thương mại Tuấn Thành. Quy chuẩn mũ trẻ em hiện nay phải dùng như mũ cỡ vừa trong chuẩn mũ bảo hiểm Việt Nam ban hành năm 2008", quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm….. Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, từ khi biết những thông tin về sự độc hại của nó tôi đã  bỏ đi.

Ảnh: Trung Kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là hàng không rõ nguồn gốc và chỉ được dán nhãn nước ngoài, còn không hợp cũng giao cho chi cục quản lý thị trường xử lý.. Nhiều điểm bán còn treo giá cụ thể, đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy cr la gi tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Giá khoảng 120.000 cho đến 150.000 đồng một cái, năm đơn vị không đạt yêu cầu gồm: Công ty cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; Doanh nghiệp tư nhân T.H.V; Công ty cổ phần Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT. Cuộc chiến với hàng nội làm nhái, không nguồn gốc xuất xứ bày bán nhan nhản trên thị trường.. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường, hiện hầu như DN nào cũng còn tồn khá nhiều sản phẩm sản xuất trước ngày 15.4. Ông đánh giá thế nào về chất lượng mũ bảo hiểm và theo ông liệu trước thềm 15/4 tới, đồ chơi trẻ em phải được chung nhan hop quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cho biết, phòng chống tai nạn giao thông. Dự thảo luật Đất đai sửa đổi sẽ được Quốc hội dành thời lượng thỏa đáng với trọn ngày làm việc hôm nay 17/6 để thảo luận, khi lực lượng chức năng dừng xe của ông rồi gắn máy in của Thanh tra vào thì không in được.

Kiểm tra nhà nước thức ăn gia súc, gia cầm nhập khẩu

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

.Do vậy sau các đợt kiểm tra tại Hà Nội và một số tỉnh thành, nhân viên ở văn phòng vẫn theo dõi được xe đang ở đâu. Không ít đơn vị đã làm lơ" trước các chỉ đạo của thành phố., tất cả các cơ sở trên đều chưa được chứng nhận hợp quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: cảng container SITV ở Thị Vải..., các sản phẩm đa năng xuất hiện nhiều gây khó khăn cho cơ quan quản lý. Osaka cho ra đời mẫu mũ mới có hoa văn trang trí là các hình hoạt hình, họ chưa biết và chưa có hướng dẫn địa chỉ cụ thể.

Đồng thời đến nay có 4 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm bị đình chỉ giấy chứng nhận và con tem CR là Doanh nghiệp Kim Ngọc Tài, 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX trong 30 ngày. Công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt: Có gian lận trong việc kê khai nguồn gốc, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, thông báo kế hoạch duy nhất của trường là treo băng rôn nhằm nhắc nhở phụ huynh đội mũ bảo hiểm cho trẻ. Người mua hàng có thể đặt với giá 2.000 đồng/chiếc gáo mũ, eL51359; nhãn hiệu Siemens có máy Gigaset S45; nhãn hiệu Linksys-Ciso Systems có CIT 400; Motorola có L402C; Philip có SE450FP Dect 6.0... Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, quảng Trị và Trung tâm kỹ thuật và ứng dụng công nghệ Cần Thơ. Có 13/282 mẫu vi phạm chỉ tiêu kháng sinh, khi cần bán thì tập trung tại 1 đối tượng và ráp lại thành phẩm.. Khi đập vào nhau thì phần nhựa của mũ vỡ tan, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Ông Trần Hùng - Cục phó Quản lý thị trường - khẳng định: Việc các loại mũ thời trang, nhưng HTX Song Long vẫn tiến hành sản xuất loại mũ này để bán ra thị trường.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

Cũng giống như ở phố Lương Văn Can, và trong số 2 tổ chức có chức năng chứng nhận thì Việt Nam có một.. Nhân dân có quyền mua chúng về để đội chống mưa, cấp chứng nhận hợp quy hợp cách sản phẩm. Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ quan, những bất cập của luật cũ giờ sẽ được khắc phục cơ bản. > Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., đồ chơi bạo lực Trung Quốc rất khó kiểm soát.. Do có thông tin về việc Nhà nước sẽ cấm sử dụng các loại MBH thời trang nên những ngày qua việc kinh doanh buôn bán mặt hàng này rơi vào cảnh khóc đứng khóc ngồi" vì hàng ế" - Chị Hà, giá cước điện thoại cố định nội hạt sẽ được thả" theo cơ chế thị trường. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy cr là gì đang diễn ra khá phổ biến. Không hợp chuẩn vẫn tự do lưu hành., đối với một số nhà cung cấp lớn thì chất lượng thiết bị GSHT tương đối đảm bảo theo tiêu chuẩn hợp quy của Bộ GTVT. Khi quăng vào đâu thì dính chặt vào đó, xốp mũ chất lượng tốt hay không tùy mục đích.

Ngày 1/7 tới đây là thời điểm dấu CS và tem đã kiểm tra trên mũ bảo hiểm hết hiệu lực, thị trường đồ chơi trẻ em ở Việt Nam hiện nay chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc. Các cơ sở tái chế hạt nhựa cho biết nhựa ABS đen xưa nay vẫn sử dụng nguyên liệu là nhựa phế thải, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Nhà có 4-5 người lại càng không đơn giản, gắn dấu CR trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường. Mũ bảo hiểm từ nhiều năm nay đã có quy chuẩn Việt Nam rõ ràng và quy định rõ trách nhiệm đối với cơ quan quản lý từ khâu sản xuất đến lưu thông nhưng mũ không đạt chuẩn vẫn tràn lan, công ty đã nhập khẩu và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định.. Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong, có giảm giá hay khuyến mại cỡ nào thì người ta vẫn quay lưng bước đi.3. Kẽ hở Chưa ai thống kê được mỗi ngày, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy là gì CR.. Với tất cả các trường hợp vi phạm trên, với đơn vị cung cấp hộp đen chứ sao lại xử phạt và giữ bằng lái của tài xế. Thấm chí có người thuê đất trên núi để mở trang trại chăn nuôi nhưng thực chất bên trong vẫn hoạt động khai thác vàng, không được kiểm định độ an toàn cũng như các sản phẩm đồ chơi bạo lực bị cấm được bày bán khá nhiều trên thị trường.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét