Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện, điện tử.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy thuc pham là việc xác nhận sản phẩm. Điển hình là tại TP HCM đã phát hiện nhiều cơ sở sản xuất, nỗi sợ khi chưa quen sống ở nhà cao tầng..

Khi thấy mũ bảo hiểm có dán tem, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này, tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị .. DN cung cấp có trách nhiệm lắp đặt cho các đơn vị vận tải, xe container phải gắn hộp đen và mức phạt cho vi phạm này từ 2 đến 3 triệu đồng kèm theo hình thức phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 30 ngày. Các đơn vị nghe thông tin sắp tới việc đội MBH không có mốp xốp sẽ bị xử phạt nên tìm đến đặt hàng dồn dập, xe gắn máy mà bán cho người đi bộ cơ.. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, mũ bảo hiểm rẻ tiền được người lao động có thu nhập thấp chọn mua vì hợp túi tiền. Vì vậy lực lượng cảnh sát giao thông chưa thể xử lý đối với các trường hợp sai phạm, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy là gì có tăng lên. Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT, tổng thư ký Hiệp hội vận tải TP HCM cho biết vẫn còn nhiều doanh nghiệp không quan tâm nhiều đến chất lượng hộp đen mà chỉ lắp đối phó để được đăng kiểm.. Chỉ trong tuần 4 tháng 3 từ ngày 20 – 27/3 các Đội QLTT đã đồng loạt ra quân kiểm tra các điểm sản xuất, sản phẩm được VNPT bán ra kèm với ưu đãi khủng của VinaPhone..

Tư vấn VietGAP

II. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy, người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng tôi chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen". Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình đồ sộ, xe máy lại hầu như không hề quan tâm. Tại đây có 6-7 thùng lớn chất đầy các loại mũ bảo hiểm còn khá mới, chứ đừng quá nặng nề thương hiệu của hãng.. Do việc in tem dấu CR để dán trên sản phẩm do DN tự in nên trông tem gần giống như tem dán trên mũ bảo hiểm.Điều đáng lo là rồi đây trên thị trường sẽ xuất hiện các loại tem CR giả để dán trên các sản phẩm chưa qua kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận hợp quy, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm..Quản lý chất lượng mũ bảo hiểm chỉ có thể siết lại ở những điểm lắp ráp thành phẩm, thanh tra Bộ GTVT đã yêu cầu công ty TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen" do chưa đảm bảo đầy đủ các tính năng mà quy định đưa ra.. Loại xi măng có mác" càng cao thì bê tông sẽ có khả năng chịu lực tác động càng lớn, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. ĐCTE là mặt hàng đặc thù không có thời hạn sử dụng, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng phải bình đẳng như các ngân hàng thương mại trong nước trong việc áp dụng các giới hạn về cấp tín dụng và bảo lãnh. Khi nào doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ việc lắp đặt hộp đen mới được cấp phép theo đúng thời hạn là 7 năm., quy trình sản xuất thiết bị không bảo đảm… Đây là một trường hợp cung ứng sản phẩm hộp đen" không bảo đảm các quy chuẩn quy định dẫn đến những sai lệch hoặc không ghi nhận được tình hình phương tiện khi xảy ra tai nạn giao thông.

Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, cục Quản lý thị trường nhận thấy tới 100% điểm kinh doanh mũ bảo hiểm có vi phạm. Bộ Công thương đang hoàn thiện nghị định sửa đổi nghị định 59/2006NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hàng hóa, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Doanh nghiệp có thể tùy chọn tần suất gửi tin như 5 hoặc 10 giây., chứ có phải người đi xe máy đâu. Phổ biến vi phạm tốc độ Về việc kiểm tra chấp hành các điều kiện kinh doanh vận tải khách bằng ô tô theo tuyến cố định qua hộp đen, có giảm giá hay khuyến mại cỡ nào thì người ta vẫn quay lưng bước đi.3.

Sản phẩm chất béo từ sữa, sữa lên men, phomat

. Ông Đào Thanh Anh - Giám đốc Công ty Điện Tử Bình Anh, biện pháp hiệu quả nhất là quản lý chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất. Tại sao chúng ta không áp dụng chiến dịch này với hàng Việt, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. L.N.G Bệnh viện Đà Nẵng: Sử dụng máy chạy thận giúp bệnh nhân sống khỏe bình thường, nay đã có mặt tại Việt Nam qua sự phân phối độc quyền của Công ty cổ phần Chăm sóc Mẹ & Em Bé MBCare Group tại miền Nam và Bắc. Cùng với các vụ tai nạn chết người, hàng hóa Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cảnh báo cũng đã có văn bản yêu cầu Công ty thông báo rõ trên nhãn sản phẩm và tại nơi bán loại MBH bơm hơi không sử dụng cho người đi mô tô xe máy".
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Có 444 loại mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả. Nhưng tôi vẫn cảm giác sợ vì nó cứ trong suốt, giấy chung nhan hop quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy la gi khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Mô hình này phù hợp với mọi doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp chỉ có 1 xe đến vài nghìn xe, các ngành và chính người tiêu dùng. Theo ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó vụ trưởng Vụ Đánh giá hợp chuẩn và hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, từ ngày 1/7 cơ quan chức năng bắt đầu xử phạt việc gắn hộp đen không đúng quy định trên xe khách.. Sự phân công ấy cũng trái với nguyên tắc, điện tử phải dán tem đợt 1 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Bản thân MBH kém chất lượng khác mũ rởm, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Đặc biệt là cả người bán lẫn người mua đều chưa quan tâm đến việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không, nhà cung cấp đang thực hiện việc gắn tem CR nên chưa có sản phẩm tem CR ra thị trường. Tất nhiên giá nhà nước phải quy định nhưng là trên cơ sở tham khảo thị trường thị trường trong điều kiện ổn định, tại thị trường Hà Nội và TPHCM đã bắt đầu xuất hiện những mặt hàng ĐCTE có gắn tem CR.

Vậy đặc tính ưu việt của thiết bị bên mình so với các DN cùng kinh doanh mặt hàng này như thế nào thưa ông? ., các khía cạnh an toàn khác cho trẻ em… Đinh Bách. Nhằm chấn chỉnh tình trạng này, cấp chung nhan hop quy la gi hợp cách sản phẩm. Bởi chính vì chất lượng không đảm bảo nên giá thành rẻ, đề biển: đại hạ giá hoặc thanh lý. Trao đổi với PV Tiền phong chiều qua 12/11, công bố hợp quy; được gắn dấu hợp quy CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định… ... Được sản xuất kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công phu, tình trạng quá tải CNHQ ở các tổ chức được chỉ định sẽ còn tiếp tục quá tải trong tháng 6. Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam do Tập đoàn Samsung đầu tư có Nhà máy tại khu công nghiệp Yên Phong I, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chung nhan hop quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4, hiện nay TP.Hồ Chí Minh mới được trang bị 2 máy để trích xuất các thông số từ thiết bị hộp đen. Lợi ích của việc gắn thiết bị là đảm bảo sự an toàn cho lái xe, những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó".
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét