Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

NGUYỄN THỊ YẾN- 0903520160- VIETCERT

Tại sao nên chứng nhận ISO 9001 ?
■ Công ty được cấp chứng chỉ ISO 9001 bởi một tổ chức chứng nhận được công nhận quốc tế chứng tỏ công ty đó cam kết về đảm bảo chất lượng, hướng tới khách hàng và sẵn sàng làm việc theo hướng cải thiện hiệu quả.
■ Điều đó thể hiện sự tồn tại của một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, đáp ứng sự đánh giá khắc nghiệt của chuyên gia độc lập bên ngoài.
■ Chứng chỉ ISO 9001 nâng cao hình ảnh công ty trong con mắt của khách hàng, của nhân viên và cổ đông công ty.
■ Chứng chỉ ISO 9001 cũng cung cấp một lợi thế cạnh tranh của một tổ chức trong thương mại.
Đối với quản lý doanh nghiệp
Giúp lãnh đạo quản lý hoạt động của doanh nghiệp khoa học và hiệu quả.
Củng cố uy tín của lãnh đạo.
Hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng.
Cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng hợp lý các nguồn lực, tiết kiệm chi phí.
Kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.
Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, nâng cao năng suất, giảm phế phẩm và chi phí không cần thiết.
Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sản xuất.
Kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào do kiểm soát được nhà cung cấp.
Cải tiến các quá trình chủ yếu, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tạo được mối quan hệ chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên.
Giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, triệt tiêu những xung đột về thông tin do mọi việc được qui định rõ ràng. Mọi việc đều được kiểm soát, không bỏ sót, trách nhiệm rõ ràng.
Thúc đẩy nề nếp làm việc tốt, nâng cao tinh thần thái độ của nhân viên. Nhân viên biết rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình hơn nên chủ động thực hiện công việc.
Luôn cải tiến để cung cấp sản phẩm thoả mãn được yêu cầu khách hàng.
Lợi ích về mặt thị trường
Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, giảm sản phẩm hỏng. Từ đó tạo lòng tin cho khách hàng, chiếm lĩnh thị trường.
Đáp ứng yêu cầu đảm bảo chất lượng của khách hàng.
Phù hợp quản lý chất lượng toàn diện.
Thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Củng cố và phát triển thị phần. Giành ưu thế trong cạnh tranh.
Tăng uy tín trên thị trường. Thuận lợi trong việc thâm nhập thị trường quốc tế và khu vực.
Khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm của Doanh nghiệp.
Đáp ứng đòi hỏi của Ngành và Nhà nước về quản lý chất lượng.
ISO 9001 là cơ sở để phát triển các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác như quản lý môi trường - ISO 14001, quản lý an toàn và sức khỏe - OHSAS 18001, quản lý an toàn thông tin ISO/IEC 27001...

Sau khi chứng nhận thành công, tổ chức/doanh nghiệp được tổ chức chứng nhận bên thứ 3 cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Sau đó tổ chức chứng nhận (bên thứ 3) sẽ tiến hành đánh giá giám sát tổ chức/doanh nghiệp (thường là một lần hoặc hai lần một năm) để đảm bảo rằng hệ thống hoạt động hiệu quả.
Chi phí bao nhiêu để được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001?
Tổ chức chứng nhận VietCert không cạnh tranh về giá, Chúng tôi đề cao giá trị gia tăng về kiến thức, kinh nghiệm, cũng như lợi ích vô hình về mặt kinh tế mà chúng tôi mang lại cho bạn trong quá trình đánh giá chứng nhận.
Nếu bạn hài lòng về những chia sẻ trên và mong muốn hợp tác với chúng tôi, hãy đăng ký dịch vụ chứng nhận ISO 9001 theo form bên dưới để biết về mức giá và được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét