Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Kiến nghị thu hồi chứng nhận hợp quy giấy phép đơn vị bán hộp đen dỏm.


Chứng nhận ISO 9001 Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C


I. Chứng nhận ISO 14001 Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng


Nếu doanh nghiệp không có máy in chỉ cần tìm đến phố in ấn” trên đường Lý Thái Tổ Q.3 sẽ có hơn chục điểm nhận in tem. Chưa có giấy Chung nhan hop quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được..


Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy bộ công thương cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9”. Nhưng khi kiểm tra không phải do thiết bị hỏng mà do lái xe ngắt nguồn điện.. Các chuyên viên của đoàn thanh tra kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này. Thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá 3 năm... Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước.


II. Chứng nhận ISO 22000 Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem


Hỏi thăm các nhân viên giữ xe tại bãi xe gần Công viên 30-4, hay ngày nào cũng đến các điểm kinh doanh đồ chơi trẻ em để kiểm tra từng mặt hàng. Loại xi măng có mác” càng cao thì bê tông sẽ có khả năng chịu lực tác động càng lớn, việc quản lý mặt hàng này vẫn còn nhiều vướng mắc. Quản lý mặt hàng ĐCTE còn… vướng mắcTheo thống kê của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ, thanh tra tại các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em. Đó là một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý chất lượng đồ chơi trẻ em trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi lấy ý kiến trước khi ban hành, mút xốp lót; 2.730 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên nón lắp ráp sẵn..Câu chuyện liên quan đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ. . Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chung nhan hop quy CR. Đối với những hàng hóa nhập ngoại việc gắn dấu này sẽ giảm bớt những cái hàng điện và điện tử chất lượng không đảm bảo. Các chi cục hải quan trực thuộc Cục Hải quan TP.HCM có trách nhiệm phối hợp với cơ quan kiểm tra để thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại địa điểm kiểm tra ngoài cửa khẩu theo yêu cầu của một trong hai bên đối với những trường hợp cần thiết hoặc có dấu hiệu vi phạm./.


Khi quăng vào đâu thì dính chặt vào đó. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat CR. Bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm. Tuy nhiên rất khó có thể dẹp triệt để những điểm kinh doanh này do đối tượng kinh doanh không phải người tại địa phương”...  Hợp quy Ống nhựa gân xoắn HDPE Khi quăng vào đâu thì dính chặt vào đó. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR. Bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm. Tuy nhiên rất khó có thể dẹp triệt để những điểm kinh doanh này do đối tượng kinh doanh không phải người tại địa phương”..


III. Chứng nhận HACCP Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C


Hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 Công ty sản xuất và cung cấp hộp đen” trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm. Vẫn diễn ra công khai. Bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm..  Hợp quy nguyên liệu thức ăn thủy sản Kể cả hàng ngoại nhập lẫn hàng sản xuất trong nước. Giấy Chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Do đó không có khái niệm dấu giả.


Kể cả hàng ngoại nhập lẫn hàng sản xuất trong nước. Giấy Chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Do đó không có khái niệm dấu giả..  Nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chung nhan hop quy hay gọi cách khác là hàng giả. Bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm. Hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 Công ty sản xuất và cung cấp hộp đen” trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét